Hỗ trợ khách hàng từ xa

hỗ trợ khách hàng qua Ultraviewer

Bước 1: Tải phần mềm Ultraviewer
Tải bộ cài đặt và tiến hành cài đặt Ultraviewer tại địa chỉ: PHẦN MỀM HỖ TRỢ TỪ XA

Bước 2: Cài đặt phần mềm
Click vào phần mềm vừa được tải về và tiến hành cài đặt 

Bước 3: Lấy ID và Password kết nối
Mở phần mềm, thông báo cho nhân viên hỗ trợ số ID và mật khẩu (vùng khoanh đỏ) để nhân viên có thể hỗ trợ từ xa

hỗ trợ khách hàng qua phần mềm Teamviewer

TRƯỜNG HỢP VẪN VÀO ĐƯỢC PHẦN MỀM CỦA SAO TIÊN PHONG

Bước 1: Mở phần mềm STP Enterprise hoặc STP Accounting (Gọi tắt là STP)
Trong trường hợp phần mềm STP  vẫn vào được, quý khách hàng mở phần mềm của Sao Tiên Phong được cài đặt lên.

Bước 2: Click chọn vào biểu tượng Teamviewer
Biểu tượng phần mềm Teamviewer được đặt tại góc trên bên phải của phần mềm STP

Bước 3: Cung cấp ID và Password để nhân viên Sao Tiên Phong hỗ trợ

TRƯỜNG HỢP KHÔNG VÀO ĐƯỢC PHẦN MỀM CỦA SAO TIÊN PHONG

Bước 1: Tìm đến thư mục chứa phần mềm được cài đặt
Quý khách tìm đến thư mục cài đặt phần mềm của STP

Bước 2: Mở file stp_support
Tìm và chạy tập tin stp_support.exe

Bước 3: Cung cấp ID và Password để nhân viên Sao Tiên Phong hỗ trợ

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI