Quản lý Mua bán hàng

VỀ PHẦN MỀM

  • STP POS là phần mềm quản lý các chuỗi siêu thị, Minimart, cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê của công ty phần mềm Sao Tiên Phong được thiết kế với mục tiêu giúp khách hàng có một công cụ hiệu quả, toàn diện trong việc quản lý bán hàng, bán hàng.
  • STP POS đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ cho quản lý cửa hàng từ việc quản lý hàng hóa, in mã vạch, quản lý nhân viên bán hàng theo ca, theo quầy hàng, quản lý tiền mặt, quản lý công nợ phải thu, phải trả, hàng đổi trả, chính sách chiết khấu, điểm thưởng…

đặc điểm nổi bật

  • Có thể tích hợp với các phần mềm kế toán STP Accounting hay phần mềm quản trị doanh nghiệp STP Enterprise của Sao Tiên phong
  • Phân quyền người sử dụng chi tiết theo từng chức năng của phần mềm.
  • Thao tác nhập liệu đầu vào, quản lý đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng
  • Thao tác bán hàng nhanh và dễ dàng thông qua quét mã vạch, in mã vạch
  • Các chính sách cho bán hàng được thiết kế phù hợp với thực tế tại các Siêu thị, cửa hàng, Minimart…
  • Tích hợp với tất cả các thiết bị phần cứng (máy in hóa đơn, máy in bill bán lẻ, mãy quét mã vạch, máy in mã vạch…)
  • Quản lý bán hàng từ xa qua internet, thiết lập hệ thống bán lẻ cho cửa hàng tại nhiều điểm khác nhau.
  • Hệ thống báo cáo phong phú và đa dạng giúp cho người quản lý kiểm soát được hoạt động kinh doanh của mình và đưa ra quyết định chiến lược chính xác.

ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG

  • Siêu thị, minimart, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê...
  • Tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ

các phân hệ chính

  • Quản lý tiền mặt và tiền gửi Ngân hàng
  • Quản lý mua hàng
  • Quản lý bán hàng
  • Quản lý hàng tồn kho
  • Hệ thống báo cáo, phân tích mua, bán hàng
  • Quản trị hệ thống

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ